[2015] Đại học Luật Hà Nội tuyển sinh 2300 chỉ tiêu

Đánh giá bài viết :

Năm học 2015, Trường Đại học Luật Hà Nội là một trong số các trường chủ trì cụm thi trong kỳ thi THPT Quốc Gia với chỉ tiêu tuyển sinh là 2395 chỉ tiêu với các hình thức: đại học chính quy, học văn bằng 2 đại học luật, học song bằng, …

Đại học luật Hà Nội tuyển sinh năm 2015

[2015] Đại học Luật Hà Nội tuyển sinh 2300 chỉ tiêu ảnh 1

Được biết trong niên học 2015, Trường Đại học Luật Hà Nội vẫn sẽ duy trì việc tuyển sinh dựa theo các khối thi truyền thống, cụ thể là: Toán – Lý – Hóa; Văn – Sử – Địa; Toán – Văn – Anh với các ngành học: Luật, Luật Kinh tế, Luật Thương mại quốc tế và Ngôn ngữ Anh.

Điểm đầu vào của trường sẽ được xác định cụ thể theo từng mã ngành cùng với việc xét điểm sàn vào trường theo các môn thi: 30% đối với các môn thi Toán-Lý-Hóa; 30% đối với các môn thi Văn-Sử-Địa và 40% đối với các môn thi Toán-Văn-Anh. Trong trường hợp thí sinh đủ điểm vào trường (xét theo khối thi) nhưng không đủ điểm trúng tyển vào ngành đã đăng ký học thì hoàn toàn có thể đăng ký sang các chuyên ngành khác còn chỉ tiêu. Điểm đối với môn thi Ngoại Ngữ sẽ được nhân theo hệ số 2 đối với các thí sinh đăng ký xét tuyển chuyên ngành Luật Thương mại Quốc tế và chuyên ngành ngôn ngữ Anh.

[2015] Đại học Luật Hà Nội tuyển sinh 2300 chỉ tiêu ảnh 2

Theo kế hoạch, niên học 2015 Đại học Luật Hà Nội sẽ có khoảng 120 chỉ tiêu đào tạo chất lượng cao chuyên ngành luật. Bên cạnh đó cũng sẽ có các chỉ tiêu về học song bằng, văn bằng 2 luật.

Riêng đối với các thí sinh trúng tuyển chuyên ngành ngôn ngữ Anh (Tiếng Anh pháp lý), sau khi hoàn thành năm thứ nhất, tùy theo khả năng của từng sinh viên và dựa trên cơ sở quy định của Nhà trường, sinh viên đó có thể đăng kí học song bằng (2 bằng cùng lúc).